xsmb mobi 【Lixi.bet】Lì xì mỗi ngày từ 88k!

2024-09-17 03:14:27 Xu hướng 95231 Đã xem

xsmb mobi

Không chỉ tài năng,ắmvẻđẹpcựcxinhcủaHoakhôicầulôngThùcau dng tay vợt số 1 cầu lông nữ Việt Nam Nguyễn Thùy Linh còn sở hữu nhan sắc vạn người mê.

"Hot girl" cầu lông Nguyễn Thùy Linh vừa thông tin cô chính thức mang vé dự Olympic 2024. Tay vợt nữ số 1 Việt Nam viết trên trang tư nhân:"Xin chào mọi người, dành cho những người yêu mến, ủng hộ và theo dõi mình trên suốt hành trình vừa qua, đặc thù là 1 năm tích điểm để tới với Thế vận hội 2024. Ngày hôm nay mình xin chính thức thông tin mình đã đủ điều kiện để tham gia Olympic Paris 2024".
Đây là lần thứ 2 liên tục Thùy Linh góp mặt ở Olympic. Ở Olympic Tokyo 2020, Thùy Linh lúc đó xếp hạng 49 toàn cầu mang hngười nào thắng lợi trước những tay vợt mang thứ hạng cao hơn là Qi Xuefei (Pháp, hạng 41 toàn cầu) và Sabrina Jaquet (Thụy Sĩ, hạng 46 toàn cầu). Trong lịch sử, chưa mang tay vợt nữ nào của cầu lông Việt Nam làm được như Thùy Linh.
Sau 4 năm với sự tiến bộ và đang giữ thứ hạng 24 toàn cầu, Thùy Linh được kỳ vọng tiếp tục tạo nên những bất thần ở kỳ Olympic lần này. 
Thùy Linh hiện đang mang mặt tại Huế dự giải vô địch cầu lông đồng đội quốc gia trong màu áo Đồng Nngười nào. Sau giải đấu này, VĐV sinh năm 1997 dồn sức tập luyện chuẩn bị cho Olympic 2024.
Thùy Linh tới với cầu lông nhờ ông ngoại. Năm 10 tuổi, Thùy Linh được ông đưa lên Hà Nội xin vào lớp năng lúcếu của HLV Dương Thị Liên. "Ông ngoại là người truyền cho tôi niềm ham với cầu lông và đưa tôi tới với bộ môn thể thao này. Hồi còn nhỏ, sau những buổi chiều đi học về, ngày nào tôi cũng xin ông ngoại để được ra sân xem mọi người đánh cầu và mượn vợt của ông để tự tưng cầu một mình", tay vợt quê Phú Thọ san sẻ.
Thùy Linh đánh dấu màn ra mắt ở tuyển cầu lông Việt Nam lúc tham gia SEA Games 28 (năm 2015), lúc 18 tuổi.
Cô nhanh hao chóng khẳng định được tài năng và ko mang đối thủ ở trong nước. Thùy Linh cũng chinh phục nhiều giải đấu quốc tế, từng lọt vào top 20 toàn cầu.
Thùy Linh cho biết từ nhỏ cô đã ước mơ trở thành một VĐV giỏi.
Không chỉ tài năng, Thùy Linh còn nổi tiếng là VĐV xinh đẹp. Vẻ đẹp của tay vợt số 1 Việt Nam lúcến cho bao chàng trngười nào phải mê mẩn.
Đến hiện tại, Thùy Linh vẫn giữ kín cquận tình cảm. Cô tập trung cao nhất cho sự nghiệp thi đấu sau đó mới tính tới cquận lập gia đình.
Nước da trắng, nụ cười tươi và gương mặt ăn ảnh, Thùy Linhđược nhiều hãng thời trang mời đóng quảng cáo.
Tay vợt số 1 Việt Nam quyết tâm làm được "điều gì đó" ở kỳ Olympic lần này.

Hoa khôi cầu lông Thùy Linh giành vé dự Olympic Paris

Nguyễn Thùy Linh thông tin tin vui cô chính thức mang vé dự Olympic 2024 nội dung đơn nữ môn cầu lông.
Tìm kiếm
Link bạn hữu