đánh đề online là gì 【Lixi.bet】Lì xì mỗi ngày từ 88k!

2024-09-17 03:21:55 Giải trí 6952 Đã xem

đánh đề online là gì

Các con của Harry Kane đã gặp tngười nào nạn xe ở Đức trong lúc chân sút số 9 cùng Bayern Munich về Anh đấu Arsenal,ủaHarryKanegặptngườinàonạnxelúcbốvềAnhđấnhà cái tặng tiền cược miễn phí khi đăng ký lượt đi tứ kết Champions League.

Theo tờ Bild, 3 con của đội trưởng Tam sư – Louis (3 tuổi), Vivienne (5 tuổi) và Ivy (7 tuổi) đã bị thương trong một vụ tngười nào nạn xe nghiêm trọng ở Đức.

Các con của Harry Kane gặp tngười nào nạn xe ở Đức nhưng rất may chỉ bị thương nhẹ

Thông tin cũng cung ứng thêm, vợ của Harry Kanevà con trngười nào út Henry 7 tháng tuổi, ko mang mặt trên xe.

Nguồn trên cho biết, một chiếc xe Renault đã tông vào xe tải nhỏ Mercedes – chở 3 con của Harry Kane, lúc đang cố rẽ vào ngã tư trên phố cao tốc.

Hiện trường xảy ra vụ tngười nào nạn

Trên xe Renault ngoài tài xế, cũng mang 3 người khác: em bé 3 tuổi cùng 2 người to tuần tự là 43 và 48 tuổi, trong lúc xe chở những con Harry Kane do một cô gái 24 tuổi cầm lái.

Một chiếc Land Rover được điều lúcển bởi một phụ nữ 62 tuổi, cũng vướng vào vụ va chạm.

Bọn trẻ đã được xe cứu thương đưa vào bệnh viện. Rất may, cả 8 người liên quan trong vụ tngười nào nạn ô tô, đều chỉ bị thương nhẹ.

Vào thời khắc những con của Harry Kane gặp tngười nào nạn ở Đức, anh cùng Bayern Munichvừa hạ cánh xuống London để chuẩn bị cho lượt đi tứ kết Champions League với Arsenal.

Harry Kane làm bàn giúp Bayern Munich mang chút lợi thế trước lượt về tứ kết Cúp C1 đấu Arsenal

Ở trận đấu diễn ra sau đó, Harry Kane đã ghi 1 bàn từ chấm 11m, cùng Bayern hòa 2-2 Arsenal, trước lúc 2 đội tái đấu ở Allianz Arena vào tuần sau.

“Việc ko mang người hâm mộ đồng hành trong chuyến làm khách Arsenal, thật khó khăn. Chúng tôi sẽ được tiếp sức mạnh ở trận lượt về trên sân Allianz Arena. Bayern Munich đã mang thời cơ to để nâng tỷ số lên 3-1 nhưng tiếc là Leroy đã ko tận dụng được”, Harry Kane san sẻ sau trận.

Arsenal 2-2 Bayern: Thomas Tuchel nổi đóa, Mikel Arteta ‘né’ khngười nào hấn

Arsenal 2-2 Bayern Munich tại Emirates, lượt đi tứ kết Cúp C1, với sự tức giận của Thomas Tuchel với trọng tài, trong lúc Mikel Arteta tìm nhữngh ‘né’ tranh cãi.
Tìm kiếm
Link bạn hữu