live 7mvn2 【Lixi.bet】Lì xì mỗi ngày từ 88k!

2024-09-19 23:52:34 Xu hướng 31589 Đã xem

live 7mvn2
Tiền vệ Nguyễn Hai Long thừa nhận rất khó để CLB Hà Nội có thể cắt chuỗi 9 trận bất bại của HAGL ở cuộc đụng độ sắp tới tại vòng 19 V.League 2023/24.

top 10 trang lo de255,255);text-align:left>CLB Hà Nội gặp khó trước thềm đấu HAGL

CLB Hà Nội sẽ có trận đấu tiếp đón HAGL trên sân nhà Hàng Đẫy tối 17/5. Đây được đánh giá là trận đấu không dễ dàng với đoàn quân dưới quyền HLV Daiki Iwamasa khi đối thủ đang sở hữu chuỗi 9 trận bất bại 

Trong khi đó, đội bóng Thủ đô lại đang trải qua quãng thời gian khó khăn và ở cả 3 trận vừa qua, họ chưa biết đến mùi chiến thắng. Chia sẻ trước thềm cuộc đối đầu, tiền vệ Nguyễn Hai Long đã có những tiết lộ về sự chuẩn bị của đội nhà:

“Sau 1 vài trận đấu chưa tốt trong giai đoạn vừa qua, tập thể Hà Nội FC đang cố gắng chuẩn bị thật tốt để tiếp đón HAGL trên sân nhà. BLĐ sẽ họp đội để phân tích về lối chơi của đối thủ.

Tôi nghĩ đối thủ Gia Lai gần đây chơi rất khó chịu. Họ chủ động chơi phòng ngự nhiều hơn. HAGL dưới thời HLV Vũ Tiến Thành chơi thực dụng và khá là xù xì, gai góc. Điều đó cũng là tốt cho HAGL đang có được mạch trận bất bại. Tuy nhiên, CLB Hà Nội sẽ chơi theo cách của mình dù bất kỳ đối thủ là ai”.

Nguyen Hai Long
Nguyễn Hai Long cùng CLB Hà Nội tích cực tập luyện chuẩn bị cho trận đấu HAGL

Bất chấp việc CLB Hà Nội đang gặp nhiều bất ổn, tiền vệ Hai Long vẫn có phong độ cao ở mùa giải năm nay với 5 bàn thắng và 2 pha kiến tạo. Dù vậy, cựu sao Quảng Ninh vẫn muốn đội bóng có được kết quả tốt hơn nữa.

“Tôi cảm thấy rất vui về màn trình diễn của mình trong quãng thời gian qua. Tuy nhiên kết quả chung của toàn đội mới quan trọng. Ở trận vừa rồi có thể tôi ghi bàn nhưng đội chỉ có 1 trận hòa, chung quy lại đều vô nghĩa. Nếu đội bóng thi đấu tốt thì sẽ có những cá nhân nổi bật", ngôi sao của Hà Nội cho hay.

Bên cạnh đó, tiền vệ Hai Long cũng bày tỏ sự quyết tâm cao để có thể lọt mắt xanh của tân HLV trưởng ĐT Việt Nam. Cầu thủ 24 tuổi bày tỏ:

“Tôi muốn thi đấu thật tốt để gây ấn tượng với BHL ĐTQG. Qua các thông tin báo chí, báo đài, tôi cũng theo dõi các hoạt động của HLV Kim Sang Sik. Tôi sẽ cố gắng thi đấu thật tốt trong quãng thời gian tới để lọt vào mắt xanh của thuyền trưởng người Hàn Quốc".

Tìm kiếm
Link bạn hữu