68 club 【Lixi.bet】Code tân thủ 88k đến 888k! Đăng ký ngay

2024-09-19 09:11:44 Giải trí 118 Đã xem

68 club

Harry Maguire vừa rời trại tập trung tuyển Anh để tiến hành rà soát mức độ nghiêm trọng chấn thương mới gặp phải trong trận giao hữu với tuyển Brazil.

Maguiređược rút ra giữa hiệp hngười nào ở trận thua 0-1 của Tam sư trước Brazil và sẽ được chụp chiếu rà soát kỹ lưỡng trong ngày hôm nay (25/3).

Maguire gặp rối rắm với chấn thương

Southgate xác nhận, trung vệ của MU sẽ bị loại khỏi cuộc đấu với tuyển Bỉ. Tương tự là trường hợp của hậu vệ cánh Kyle Walker.

Ông thầy người Anh tức tốc đôn hngười nào cầu thủ ở đội U21 lên tập cùng những đàn anh là thủ thành James Trafford và Rico Lewis.

Chấn thương mới nhất của Maguire lúcến cho HLV Ten Hag lo sốt vó, bởi cuối tuần này Quỷ đỏ sẽ mang chuyến làm khách dự đoán khó khăn tới sân Brentford.

Trước đó, Harry Maguire đã vắng mặt sắp một tháng do vấn đề về gân kheo. Ngoài ra, MUcòn thiếu Luke Shaw, Lisandro Martinez và Tyrell Malacia vì chấn thương.

Kể từ đầu mùa, Maguire hiếm lúc duy trì được nền tảng thể lực ổn định. Gingười nào đoạn Giáng sinh cuối năm 2023, anh phải nghỉ 5 trận do đau háng.

Sao MU bất thần nhận ‘thưởng’ to từ Sir Jlặng Ratcliffe

Tiền vệ Scott McTominay được loan tin nhận ‘thưởng’ to từ chủ sở hữu mới MU, Sir Jlặng Ratcliffe với hợp đồng mới kè cổm tăng lương.